Máy niềng đai nhựa PET/PP dùng Pin sạc ORT-200

Máy đai cầm tay dùng PIN, Máy quấn dây đai ORT- 200
Máy đai cầm tay ORT 200 là một thế hệ mới của pin tay đóng đai công cụ. Đóng đai chưa bao giờ được dễ dàng như vậy. The 200 phù hợp cho đóng đai PP, PET. Các tính năng của nó bao gồm một miếng chèn dây đeo, một trong những hoạt động tay cho dự ứng lực và đóng dấu.

BAND WIDTH
12-16 mm Adj.
Độ dày của dây đai
POLYPROPYLENE - 0.6 - 1.0 mm
Trọng lượng máy
3.9 KG
Kích thước
375 X W 130 X H 140 mm
Lực căng của máy
Điện tử (Push Button) 400-2000N
Niêm phong
Điện tử (Push Button) ma sát HÀN SEAL
Battery
100-200 STRAPPINGS VỚI MỘT Battery PHÍ
CE APPROVED
YES

Các công cụ là ánh sáng (3.9kg) và dễ sử dụng. Strap căng thẳng và thời gian niêm phong có thể được điều chỉnh tại các liên lạc của một nút. Công cụ này được hoàn chỉnh với một bộ sạc pin và hai. Dịch vụ và phụ tùng thay thế có sẵn từ RL bao bì.Kết hợp các công nghệ mới nhất trong đóng đai.
AN TOÀN THÔNG BÁOXutianpack khuyên bạn nên sử dụng bàn tay và bảo vệ mắt khi sử dụng tất cả các công cụ đóng đai


ORT200 Polyester đóng đai được thay thế bằng thép đóng đai truyền thống vì những lợi ích sau: 
Sức khỏe và an toàn: ORT200 polyester đóng đai tạo ra một môi trường làm việc an toàn hơn. Nó không có cạnh sắc nét và do đó ít có khả năng cắt tay trong quá trình xử lý, ứng dụng hoặc gỡ bỏ. Fromm polyester đóng đai là lên đến 60% nhẹ hơn thép cho một chiều dài nhất định và có năng suất lên đến bốn lần lớn hơn. Coil ít thay đổi thường xuyên và có thể dễ dàng đạt được bởi một người không có việc sử dụng các thiết bị nâng hạ rườm rà. 
Sản phẩm bảo vệ: ORT200 polyester đóng đai sẽ không gỉ và vết gói khi tiếp xúc với độ ẩm và là UV kháng trong hơn 2 năm. 
Sử dụng: ORT200 polyester đóng đai được dễ dàng hơn cho bạn để xử lý khách hàng của hơn thép, vì nó là cách dễ dàng hơn trong nén từ chối và bỏ qua là hoàn toàn có thể tái chế. 
Tác động kháng cự: ORT200 polyester đóng đai chống chọi cú sốc lực. Ví dụ: Nếu pallet một là giảm xuống trong thời gian xử lý, quá cảnh, phải mất 2,5 lần so với năng lượng để phá vỡ như thép, cho quai của sức mạnh phá vỡ so sánh. Như polyester đóng đai có một sự kết hợp của sức mạnh và độ đàn hồi, nó đảm bảo rằng sản phẩm của bạn sẽ đến nơi của họ trong tình trạng tương tự như chúng đã được chuyển. 
Tính đàn hồi: OTR200 polyester đóng đai có bộ nhớ đàn hồi một '' và để duy trì sức căng dây đeo trong trường hợp giải quyết gói hoặc co rút theo hợp đồng với các gói. Thép quai thường bị lung lay nếu cấu hình gói thay đổi tạo ra một mối nguy hiểm tiềm năng khi xử lý. 
Low Creep: ORT200 polyester đóng đai đã 'leo thấp'; tài sản có nghĩa là sức căng dây đeo sẽ không 'thư giãn'. Có khả năng tải độc hại như các gói void gạch do đó có thể được di chuyển một cách an toàn ngay cả sau khi giai đoạn mở rộng dung lượng lưu trữ và vận chuyển. 
Vậy tại sao bạn vẫn còn sử dụng đai thép

Công ty TNHH Bao Bì Hạnh Phúc
Tel :0988.955.988 (anh Phúc)
Đường số 10,KCN Sóng Thần 1,Dĩ An,Bình Dương

web :www.baobinhuapp.com
         www.daydaipp.com
TRÂN TRỌNG VÀ HỢP TÁC