Chuyên bao bì nhựa PP giá rẻ

Chuyên sản xuất tất cả các loại bao bì nhựa PP

Công ty TNHH Bao Bì Hạnh Phúc là công ty sản xuất và cung cấp các sản phẩm BAO BÌ nhựa PP 




Dùng cho các ngành nông nghiệp như bao gạo,nông sản, bao giống, bao thức ăn gia súc, phân bón, hải sản ,xây dưng cầu đường, đựng bột đá, xi măng, than , bột mì và nhiều lĩnh vực khác.....
Với nhiều kích thước ,trọng lượng, kiểu dáng mẫu mã, màu sắc khác nhau cho bạn sư lựa chọn đa dạng về chủng loại,phong phú về chất liệu sẽ mang cho quý công ty sự hài lòng về chất lượng và tiến độ sản xuất.
Đặc biệt : đáp ứng những đơn hàng gấp
Chất lượng túi: đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế.
 Công ty chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác từ quý khách hàng,đến với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ có giá cả cạnh tranh tốt nhất và đuợc tư vấn,phục vụ tân tình.
Công ty chúng tôi sẽ nhận theo đơn đặt hàng của quý khách hàng.
Rất mong nhận được sự hợp tác từ quý khách hàngTrân trọng






Xem thêm sản phẩm khác
>> Dây đai thép chất lượng hàng đầu Việt Nam,giá cạnh...

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH Bao Bì Hạnh Phúc

Tel : 0988.955.988 (anh Phúc) 
Đường số 10,KCN Sóng Thần 1,Dĩ An,Bình Dương
Web :   http://baobinhuapp.com/
E-mail :    ctyhanhphuc@gmail.com
            xuanphuc68@yahoo.com


Tại Bao Bì Hạnh Phúc  chúng tôi thấu hiểu giá trị sản phẩm bạn tạo ra có ý nghĩa như thế nào đối với người tiêu dùng, vì thế chúng tôi đặt vấn đề chất lượng lên hàng đầu trong quá trình sản xuất thùng carton để mang đến cho bạn cảm giác yên tâm trong quá trình vận chuyển hàng hóa đến tận tay người tiêu dùn