Biển mời quảng cáo “của lạ”

Lạ để thu hút là cách mà chủ nhân những tấm biển mời quảng cáo này muốn đạt tới thu hút sự chú ý người xem 
Tấm biển mời gọi quảng cáo độc chiêu vì mới lạ

50 lời khuyên cho sinh viên ngành thiết kế đồ họa

50 lời khuyên cho sinh viên ngành thiết kế đồ họa
Những Điều Nhà Thiết Kế Cần Làm
Những dấu hiệu cho thấy bạn là một Designer

Những quy tắc vàng về kết cặp font trong thiết kế

Những quy tắc vàng về kết cặp font trong thiết kế 
Chọn lựa font chữ và kết cặp các font thế nào cho hợp lý (typography trong nghĩa hẹp của nó) có lẽ là một trong những vấn đề làm đau đầu nhiều dân đồ họa nhất bởi đó là một trong những yếu tố quyết định một thiết kế đẹp hay xấu. Để làm tốt việc này, nhà thiết kế cần có óc thẩm mỹ, kinh nghiệm, bản năng và nhiều nhiều thứ khác, phần lớn trong số đó thuộc về phạm trù năng khiếu. Tuy nhiên, một trong những thứ liên quan lại có thể dạy được, đó là các quy tắc và kỹ thuật kết cặp font được nhiều chuyên gia lấy làm kim chỉ nam. Với các quy tắc này, không chỉ anh em chuyên nghiệp, mà cả những người nghiệp dư tập tành chơi Photoshop hay thậm chí anh em văn phòng trình bày văn bản hoàn toàn có thể ứng dụng và làm cho tác phẩm của mình đẹp hơn.

7 điều cần thiết khi thực hiện chụp ảnh sản phẩm

7 điều cần thiết khi thực hiện chụp ảnh sản phẩm
Khi xem hình ảnh sản phẩm trên các tạp chí, những trang quảng cáo hàng ngày bạn có thực sự nghĩ mình có thể thực hiện được không? Việc chọn thiết bị và bố trí áng sáng như thế nào để được kết quả chi tiết hình ảnh sắc nét và màu sắc đảm bảo chính xác. Sản phẩm chụp có thể không cần cầu kỳ, phức tạp… vì bạn có thể chọn một chiếc túi xách, một đôi giày hoặc 1 mẫu bao bì mới  hay sản phẩm công nghệ trên bàn làm việc của mình thì hoàn toàn có thể tiếp cận thử sức với công việc này. Tuy cách tiếp cận thực hiện kịch bản (concept) có thể khác nhau, nhưng để nhận được kết quả hình ảnh tốt nhất thì chúng ta cần lưu tâm đến điều gì. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về ngành Thiết Kế Đồ Hoạ

Tìm hiểu về ngành Thiết Kế Đồ Hoạ
Ngành “Thiết kế Đồ hoạ” đang rất thịnh hành ở Việt Nam, nhưng do ảnh hưởng quá nhanh từ các trào lưu mà hiện nay có nhiều khái niệm lẫn lộn nhau, thậm chí gây hiểu lầm cho chính người làm nghề cũng như nhà tuyển dụng. Với những công ty Đa quốc gia, việc phân định này đã rõ. Nhưng với những nhân sự và doanh nghiệp xuất thân từ trong nước vẫn chưa rõ những khái niệm xung quanh nó. Hiểu được điều này giúp người làm nghề định hướng rõ hơn về tương lai và các doanh nghiệp có thể sắp xếp các nhân sự đúng vị trí, giúp nhân sự ổn định và phát huy.

Mẫu mã bao bì phương thức quảng cáo hiệu quả

Mẫu mã bao bì phương thức quảng cáo hiệu quả
Rõ ràng, quảng cáo truyền thống không thể bỏ qua điều này. Khi các nhà tiếp thị nghĩ đến việc chi tiêu ngân sách của họ như thế nào, có lẽ họ phải nghĩ đến việc giảm bớt chi tiêu tiền bạc vào quảng cáo. chi tiết...