12 bức ảnh quảng cáo độc đáo

12 bức ảnh quảng cáo độc đáo
Chỉ bằng một tấm hình, các hãng sản xuất có thể làm nổi bật nét đặc sắc hoặc truyền tải thông điệp về sản phẩm.


 Game xếp hình Tetris trở lại.

Dự đoán nhu cầu sử dụng bao bì carton sóng 2013-2014

Dự đoán nhu cầu sử dụng bao bì carton sóng 2013-2014
Châu Á:
Nhu cầu ở châu Á vẫn dẫn đầu trước các khu vực khác với lượng tiêu thụ chiếm 45% sản lượng giấy sóng trên thế giới, trong đó gần hai phần ba ở Trung Quốc, tiếp đến là châu Âu và Bắc Mỹ mỗi khu vực chiếm gần 20% lượng tiêu thụ trên toàn thế giới, sản lượng ước khoảng 125 triệu tấn trong năm 2012.

Sử dụng 9 hiệu ứng giúp chụp ảnh đẹp hơn

Sử dụng 9 hiệu ứng giúp chụp ảnh đẹp hơn
Ngoài lý thuyết nhiếp ảnh, bạn dùng thêm các độc chiêu về hiệu ứng giúp ảnh chụp đẹp hơn nhiều

Sự lợi hại của ánh sáng trong nhiếp ảnh

Giải thưởng Kantar Information is Beautiful 2013

Kantar Information is Beautiful là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp của diễn họa dữ liệu (Data visualization), đồ họa thông tin (infographic) và nghệ thuật thông tin (information art). Deadline: 30/08/2013


Giải thưởng Kantar Information is Beautiful 2013

Vai trò của bao bì trong việc xây dựng thương hiệu

Vai trò của bao bì trong việc xây dựng thương hiệu
Các nghiên cứu cho thấy rằng 85% khách hàng mua sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì thế mà vấn đề thiết kế bao bì càng được các nhà sản xuất ngày càng coi trọng hơn. Bao bì phải truyền tải được mục đích công tác truyền thông của thương hiệu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Ngành thực phẩm và nước giải khát đang làm mọi cách để thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Với tốc độ gia tăng chóng mặt các loại thực phẩm và nước giải khát như thế, liệu có gì ngạc nhiên khi mà các nhà sản xuất yêu cầu các thiết kế bao bì mới phải đẹp, đặc sắc và nổi bật hơn, hay khi mà họ từ từ cắt giảm việc thuê thiết kế bao bì từ các công ty thiết kế thông thường để hợp tác với các chuyên gia thương hiệu hay không?

50 cách thiết kế thương hiệu tốt hơn [Phần 2]

50 cách thiết kế thương hiệu tốt hơn [Phần 2]
Tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu này với những thương hiệu khác là một điều không dễ thực hiện. Với loạt bài “50 cách thiết kế thương hiệu tốt hơn” giới thiệu dưới đây sẽ là những gợi ý hay giúp cho việc làm nên nét riêng của thương hiệu dễ dàng hơn.

50 cách thiết kế thương hiệu tốt hơn [Phần 1]

50 cách thiết kế thương hiệu tốt hơn [Phần 1]
Tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu này với những thương hiệu khác là một điều không dễ thực hiện. Với loạt bài “50 cách thiết kế thương hiệu tốt hơn” giới thiệu dưới đây sẽ là những gợi ý hay giúp cho việc làm nên nét riêng của thương hiệu dễ dàng hơn.


Cảm hứng Typography:Dự án Những đường khép kín

Cảm hứng Typography:Dự án Những đường khép kín
Giới thiệu đến các bạn 1 dự án cũng không mới lắm nhưng ấn tượng từ tác giảWild Wolf, một dự án mang tên “Những đường khép kín“. Những đường khép kín là sản phẩm typography đầu tay của Wild Wolf.
Ý tưởng cho toàn bộ sản phẩm đều bắt nguồn từ câu hát: “…Những con đường anh đi rồi cũng đưa anh về bên em…” nên rất dễ dàng nhận thấy tất cả các tác phẩm được tạo ra bởi những đường khép kín. Những đường khép kín là tập hợp 12 tác phẩm ghi lại 12 câu hát được chọn lọc từ những ca khúc của nhạc sỹ Trần Lê Quỳnh. 12 tác phẩm không dùng font có sẵn. Toàn bộ được vẽ tay, sau đó scan và vẽ lại với Adobe Illustrator CS5 trong 1 tháng.

21 Kiểu dáng chụp hình gia đình,nhóm

21 Kiểu dáng chụp hình gia đình,nhóm
Nhìn chung, về cơ bản chúng ta có thể chia ảnh tập thể thành ba nhóm chính. Thứ nhất là ảnh chụp nhiều người mang tính nghi thức, trang trọng. Thứ hai là ảnh những người bạn chụp cùng nhau, thể hiện sự thân mật, gần gũi hơn. Và cuối cùng là ảnh các thành viên trong gia đình.

Đồ họa trừu tượng 3D trên giấy (Vector )

Đồ họa trừu tượng 3D trên giấy (Vector )
(Abstract 3D Paper Infographics)

Thiết kế bao bì vector

Thiết kế bao bì vector (Packaging design vector)

Những mẫu thiết kế bao bì của thương hiệu lớn

Những mẫu thiết kế bao bì của thương hiệu lớn
Công nhận thương hiệu thậm chí còn quan trọng hơn cho các công ty dựa vào lần mua . Hãy nghĩ về lần cuối cùng bạn mua một lon soda trong một cửa hàng, bạn có xem xét tâm trạng của bạn, so sánh hương vị quảng cáo, kiểm tra hàm lượng calo và đưa ra quyết định? Có lẽ là không, nhiều khả năng bạn chỉ có thể nắm lấy mà mang cùng một thương hiệu mà bạn thích

50 mẫu thiết kế bao bì đẹp và sáng tạo

50 mẫu thiết kế bao bì đẹp và sáng tạo
Khi lựa chọn một sản phẩm, thiết kế của bao bì có thể ảnh hưởng đến quyết định của bạn nhiều hơn bạn nhận ra.
Thiết kế bao bì có hiệu quả phá vỡ đi từ các quy tắc tiêu chuẩn và quy ước mà chúng ta đã quen với việc, đưa ra các sản phẩm cạnh độc đáo để đứng ra khỏi phần còn lại.
Bao bì hấp dẫn đối với thị trường mục tiêu của bạn. Nó cũng quan trọng để đảm bảo rằng bạn đang truyền đạt các thông tin cần thiết về nội dung và chất lượng của sản phẩm, trong khi kích hoạt các cảm xúc mong muốn khách hàng của bạn.
Dưới đây là 50 gói thiết kế đẹp mà bạn có thể lấy cảm hứng được

24 mẫu logo được thiết kế sáng tạo với biểu tượng chứa ẩn ý

24 mẫu logo được thiết kế sáng tạo với biểu tượng chứa ẩn ý
Bạn có biết rằng nhiều công ty nổi tiếng có các đối tượng và các biểu tượng ẩn bên trong logo của họ? Bài viết này giới thiệu mẫu thiết kế logo được thiết kế khéo léo sử dụng không gian trống để chuyển tải thông điệp rất nhiều ý tưởng và cũng rất sáng tạo… 


15 Mẫu bao bì thiết kế sáng tạo

15 Mẫu bao bì thiết kế sáng tạo 

15 Creative Packaging

Bài viết này giới thiệu các mẫu thiết kế bao bì khác thường nhất và sáng tạo.

Những mẫu bao bì độc đáo,lạ mắt

Những mẫu bao bì độc đáo,lạ mắt

Packaging

Sáng tạo độc đáo, ấn tượng là những gì bao bì thiết kế dưới đây làm được