50 trang web cho tải hình vector miễn phí

50 trang web cho tải hình vector miễn phí
Nếu như bạn đang tìm hình ảnh, icons hoặc vật thể cho dự án thiết kế của mình thì đây là 50 trang web cho tải hình vector miễn phí cực kỳ tuyệt vời.

Những biển quảng cáo độc và lạ nhất thu hút người nhìn

Những biển quảng cáo độc và lạ nhất
Được tạo ra nhằm thu hút sự chú ý của người qua lại, thế nhưng những biển quảng cáo dưới đây còn thu hút cả giới truyền thông bởi thông điệp được truyền tải ngộ nghĩnh và độc đáo.

6 mẫu thiết kế bao bì đồ uống có cồn ấn tượng

6 mẫu thiết kế bao bì đồ uống có cồn ấn tượng
Hãy cùng xem những mẫu thiết kế nhãn chai độc đáo, đẹp mắt dành cho những sản phẩm thức uống có cồn để thêm sáng tạo cho riêng mình các bạn nhé.
STUDIOIN’s 2012 Apocalypse Wine
Design: StudioIN

Khoa học và nghệ thuật trong xây dựng mẫu mã bao bì

Khoa học và nghệ thuật trong xây dựng mẫu mã bao bì
Dường như các thương hiệu ngày nay không còn cung cấp một sản phẩm đơn thuần đi cùng một giải pháp duy nhất nữa. Bạn hãy nhớ xem khi nào mình cần một hộp Tide và khi nào các bạn biết mình đang xài loại sản phẩm tốt nhất để giặt quần áo?

Thi thiết kế biểu tượng Chương trình bình ổn thị trường

Thi thiết kế biểu tượng Chương trình bình ổn thị trường
Sở Công thương TPHCM đã chính thức phát động cuộc thi thiết kế biểu tượng (logo) Chương trình bình ổn thị trường.

Mục đích cuộc thi nhằm xét chọn một biểu tượng đặc trưng, sử dụng riêng cho Chương trình bình ổn thị trường TPHCM. Đồng thời quảng bá, xây dựng hình ảnh, dấu hiệu nhận diện Chương trình bình ổn thị trường TP, qua đó, góp phần tạo sức lan tỏa sâu rộng trong nhân dân về hiệu quả và ý nghĩa của chương trình. Với logo này sẽ hạn chế các hành vi lợi dụng tên gọi, thương hiệu của chương trình để gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng, ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của chương trình. Đối tượng tham dự là công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên, có đủ năng lực hành vi và năng lực pháp luật.

Bao bì sản phẩm có phải là công cụ truyền thông cho thương hiệu?

Bao bì sản phẩm có phải là công cụ truyền thông cho thương hiệu?
Nhiều chiến dịch được thực hiện bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm thường phải được trải qua những qui trình thử nghiệm và kiểm nghiệm, đồng thời được cố vấn bởi nhiều chuyên gia sản xuất và thiết kế. Những chiến dịch nghiên cứu thị trường nhằm giúp tối ưu hóa bao bì sản phẩm sau cùng trước khi đưa sản phẩm ra bán.

Màu sắc trong thiết kế bao bì, nhãn mác, brochue

Màu sắc trong thiết kế bao bì, nhãn mác, brochue
Trong cuộc sống, ứng dụng đồ họa vào bao bì, nhãn mác vô cùng phong phú. Bao bì nhãn mác ngoài nhiệm vụ chính để đựng, bao bọc sản phẩm bên trong thì nó còn là một sản phẩm văn hoá thể hiện trình độ thẩm mỹ, sự sáng tạo của con người.