40 mẫu bao bì có thiết kế đẹp

40 mẫu bao bì có thiết kế đẹp 
Chúng ta đều biết rằng một bao bì đóng gói tốt làm tăng đáng kể doanh số bán hàng sản phẩm. Dưới đây là một số thiết kế bao bì đẹp nhất, tối giản và đầy sáng tạo.




Bia Mike

 thiết kế TGM sửa lại một kinh điển cũ cho một đối tượng mới.

Cheestrings Spaghetti

JKR mở rộng danh Cheesestrings họ tạo thành một sản phẩm mới. "Cheesesrings Spaghetti bao gồm pho mát hình dạng và độ dày của spaghetti, nhằm mục đích để nắm bắt trí tưởng tượng của đứa trẻ bằng cách làm vui vẻ ăn trưa hơn."

Ciao Bella
Kem Ciao Bella  là những sản phẩm siêu cao cấp. 

Newman’s Own

Cointreau Bartender`s Education Kit

Four Reasons

Bên cạnh việc thiết kế một loạt sản phẩm được bán tại tiệm làm tóc và có khả năng cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế lớn cả với giá cả phải chăng và hình ảnh chất lượng cao

Period

Märsödal Farm

Stockholm dựa trên  ChevyChase thiết kế bao bì này cho Märsödal khách hàng của họ. Bao bì của họ thể hiện ngắn gọn ban đầu của họ kêu gọi "Bản sắc và khái niệm bao bì cho các sản phẩm nông nghiệp sinh thái".

 Grow Your Own



Nước khoáng Hwila 
Hwila là nước khoáng thiên nhiên từ Vimmerby, Thụy Điển, một thương hiệu thuộc sở hữu của một trong những nhà máy bia lâu đời nhất của Thụy Điển



iPod Nano

Cảnh quan tuyệt đẹp bao bì thống nhất mới chỉ phát hành tất cả các dòng iPod mới của Apple

Hộp eBay
eBay vừa tung ra một thiết kế bao bì hộp mới của hộp tái sử dụng như một phần của một chương trình thí điểm để thực hiện vận chuyển xanh hơn. Bắt đầu trong tháng Mười, công ty là cho đi 100.000 thùng vận chuyển cho người bán eBay, và khuyến khích tái sử dụng. Theo eBay, nếu mỗi hộp được sử dụng năm lần, chương trình có thể bảo vệ gần 4.000 cây, tiết kiệm 2,4 triệu gallon nước, và bảo tồn đủ điện cho 49 hộ gia đình trong một năm



Cocktail Funkin
Blue Marlin đã tạo ra đóng gói đồ họa mới năng động cho một thương hiệu sáng tạo mà làm cocktail hoàn hảo mỗi lần. Funkin Puree là duy nhất, nó là thành phần tự nhiên trái cây tươi cocktail chỉ có 100 phần trăm trên thị trường,thực hiện một ly cocktail hoàn hảo, chỉ cần bóp túi và nâng ly


Tuned Pale Ale
Tuned Pale Ale là một sản phẩm của Philadelphia dựa trên thiết kế Matt Braun và Chris Mufallirằng khám phá âm nhạc trong các đối tượng khách hàng. Trong khi uống bia, khách hàng có thể trở thành nhạc công âm nhạc, khuyến khích họ sáng tác và thường bắt đầu thực hiện bắt đầu làm cho âm nhạc với các đối tượng xung quanh. Sản phẩm này nhằm mục đích thúc đẩy hơn của loại tương tác xã hội. Điều chỉnh Pale Ale giúp người dùng biết về những phẩm chất âm nhạc của chai hiện có và để làm cho chai một công cụ tốt hơn. Một đánh dấu rõ ràng đồ họa ở phía bên của nhãn cho thấy một người sử dụng những ghi chú có thể chơi được ở mức độ nhất định của chất lỏng bằng cách thổi trên đầu chai

Rượu & Co

Kẹo ARCTIC


Nước tinh khiết PURE


Băng dán Knock Knock
Knockknock Bao gồm một cuốn sách biện pháp khắc phục, một chiếc vòng tay, thẻ khẳng định, băng, quyến rũ kim loại và giấy chứng nhận phục hồi.

Cà phê Blond



Bộ dụng cụ Evolv

Dầu ô liu Gallo
Pearfisher thiết kế lại Gallo để khôi phục lại vị trí của thương hiệu là nhà lãnh đạo không thể tranh cãi trong dầu ô liu Bồ Đào Nha.

Gia Vị Hellman
Một dự án Unilevers liên quan thương hiệu gia vị trong khu vực. Nhiệm vụ là để đưa ra một thiết kế mà trên một khu vực nhỏ nói với bản chất của sản phẩm Unilevers - mang đến nhiều hơn từ các thực phẩm của bạn.
Nước lau chùi iQ

Webbook Litl 
 "Bao bì webbook Litl là đơn giản, đơn giản và được thiết kế để thu hút một loạt các lứa tuổi, thể hiện sứ mệnh của Litl như công nghệ cho tất cả mọi người. Toàn bộ gói được làm từ giấy tái chế không có nhựa hoặc bọt sử dụng, và bao bì tăng gấp đôi như hộp vận tải của mình. "

Thông qua bao bì  "Một loạt các muối tiêu thụ đại chúng, phân biệt bởi các chữ cái đầu của mỗi hương vị muối. Những chữ viết tắt được lấy cảm hứng trong bảng tuần hoàn nguyên tố. "



Bánh Yummy Tummy Koalas

Landor Sydney tạo ra một thương hiệu mới của bánh Koala hình mà đi kèm với một loạt các nhãn, được gọi là Yummy Gấu túi Tummy. Tạo 1 bao bì dễ thương dành cho trẻ nhỏ



Mọi chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH BAO BÌ HẠNH PHÚC

Tel :  0988.955.988  (anh Phúc) 
Đường số 10,KCN Sóng Thần 1,Dĩ An,Bình Dương

           http://daydaipp.com/
             xuanphuc68@yahoo.com



Hãy like Facebook của Bao Bì Hạnh Phúc để được cập nhật những bài viết mới nhất và cảm hứng thiết kế mỗi ngày.
Xin vui lòng tham gia với chúng tôi và bạn luôn được chào đón để chia sẻ suy nghĩ của bạn ngay cả khi bạn có các liên kết tham khảo hơn liên quan đến lời khuyên và thủ thuật mà độc giả của chúng tôi có thể thích khác.