Thi thiết kế logo và slogan du lịch Đà Nẵng

Thi thiết kế logo và slogan du lịch Đà Nẵng

Sở VH-TT-DL TP.Đà Nẵng đã công bố khởi động cuộc thi thiết kế logo và slogan du lịch Đà Nẵng 2013.

Theo đó, với mục đích tìm ra logo, slogan ấn tượng, ý nghĩa giúp định vị và nhận diện du lịch Đà Nẵng; logo và slogan sẽ được sử dụng lồng ghép vào các gói thông tin, quảng bá, dịch vụ như bản tin - tạp chí, trailer truyền hình, sản phẩm lưu niệm…


Đối tượng dự thi không giới hạn, kể cả thí sinh quốc tế; không giới hạn số lượng tác phẩm dự thi.
Theo ông Trần Chí Cường, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL TP.Đà Nẵng, tác phẩm dự thi phải có tính khái quát, tính hình tượng cao, thể hiện được nhiều ý nghĩa, đặc trưng của du lịch Đà Nẵng.
Thời hạn cuối nộp bài dự thi là ngày 13.11.2013.
Giải nhất sẽ được trao cho tác phẩm xuất sắc, gồm cúp, 30 triệu đồng tiền mặt, 5 ngày trải nghiệm tại thiên đường resort 5 sao tại Đà Nẵng, tham gia tour trực thăng “Thưởng ngoạn Đà Nẵng trên không” dành cho 2 người…