Những quảng cáo thú vị khiến bạn "chảy nước miếng"

Những quảng cáo khiến bạn "thèm rỏ dãi" vì đồ ăn...

Bạn, Quoc Anh và 20 người khác thích điều này.
QUẢNG CÁO ĐỒ ĂN

Những quảng cáo thú vị khiến bạn "chảy nước miếng" 1
Quảng cáo cho cửa hàng sushi cá ngừ

Quảng cáo "nhạy cảm" khiến bạn đỏ mặt

Những sáng tạo quảng cáo lấy ý tưởng "nhạy cảm"...

SẢN PHẨM CHĂM SÓC CƠ THỂ

Quảng cáo "nhạy cảm" khiến bạn đỏ mặt 1
Quảng cáo kem bôi chân - biến gót sen của bạn trở nên gợi cảm như vòng 3.

Tầm quan trọng của thương hiệu trong kinh doanh

TẦM QUAN TRỌNG CỦA MỘT THƯƠNG HIỆU TỐT TRONG KINH DOANH

Bạn, Quoc Anh và 16 người khác thích điều này.
Việc tạo dựng sự nhận diện thương hiệu tốt cho doanh nghiệp của bạn – bất kể quy mô hay lĩnh vực mà bạn đang hoạt động – là cực kỳ quan trọng cho thành công của bạn. Nhờ khả năng thu hút các khách hàng mới, truyền đạt thông điệp mà bạn muốn gửi gắm và gây được sự chú ý trong thị trường đầy cạnh tranh, thật tốt nếu bạn hiểu được điều gì giúp tạo nên một thương hiệu tốt và cách để đạt được điều đó.

Sáng tạo mã vạch thú vị khiến bạn "tròn mắt"

Sáng tạo mã vạch thú vị khiến bạn "tròn mắt"

Những sáng tạo hay ho từ mã vạch QR...

Tiếp nối phần Ứng dụng bá đạo cho "mã vạch QR", mời bạn xem tiếp các sáng tạo thú vị từ loại mã vạch hay ho này...

ĐỒ ĂN

Măm măm bánh quy mã QR

Sáng tạo mã vạch thú vị khiến bạn "tròn mắt" 1

Ứng dụng bá đạo cho "mã vạch QR" - code QR

Ứng dụng bá đạo cho "mã vạch hoa mắt"
Mã QR hay "mã phản hồi nhanh", "mã ma trận", "mã vạch hai chiều" được phát triển bởi công ty Denso Wave (Toyota) vào năm 1994, với cấu tạo gồm nhiều ô vuông đen nằm trong một ô vuông trắng. 
Được "khai sinh" chỉ để theo dõi các bộ phận trong sản xuất xe hơi, nhưng ngày nay, nó "ăn đứt" mã vạch truyền thống. Cùng với sự bùng nổ smartphone và trí thông minh của nhân loại mã QR đã khiến chúng ta thực sự sống trong thời đại của những ô vuông chồng chéo.

Hãy cùng xem những ứng dụng sáng tạo nhất cho mã vạch QR trên khắp thế giới trong lĩnh vực quảng cáo.

QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

Mã QR “gợi tình” hơn cả siêu mẫu nội y

Khi nhiều người đã phát ngán tình trạng mã QR bị lạm dụng “ở mọi lúc, mọi nơi, trong mọi trường hợp” thì chiến dịch quảng cáo “Sexier than Skin” (tạm dịch: Sexy hơn cả làn da trần) của thương hiệu thời trang đồ lót nổi tiếng do Viktor Angwald khởi xướng đã đảo ngược hoàn toàn tình thế. 

ung-dung-ba-dao-cho-ma-vach-hoa-mat
Nội dung chiến dịch là “dán” mã QR trên những bộ phận nhạy cảm của siêu mẫu trong banner quảng cáo ngoài trời. Người xem buộc phải quét QR mới thấy hết bộ ảnh đẹp và sexy của những “thiên thần” đang diện nội y.

Sáng tạo với biểu tượng "tái chế" -"Recycled''

Sáng tạo với biểu tượng "tái chế" - ''Recycled''
Đôi khi một biểu tượng cần một chút "tái chế" thiết kế của nó để có được sự chú ý của người xem một lần nữa. Sappi làm việc với các đối tác để VSA sư sáng tạo mới các biểu tượng có trên bao bì có trên "Recycled" hay ''Please Recycle''
 Có 18 biểu tượng mới sẽ được làm cho nhãn hiệu của mình trên thế giới Recycled.


Những Mã Vạch sáng tạo cực độc đáo-Barcode

Sáng tạo với mã vạch - Barcode
Mã vạch xuất hiện trên hầu hết cả sản phẩm với các sọc theo chiều dọc màu đen trắng có độ dày khác nhau. Phần lớn chúng ta đều cho rằng không được động chạm tới phần này. Nhưng…
Nếu là một khách hàng yêu thích lướt sóng, hẳn sẽ khó bỏ qua mặt hàng với loại mã vạch này.