Sáng tạo mã vạch thú vị khiến bạn "tròn mắt"

Sáng tạo mã vạch thú vị khiến bạn "tròn mắt"

Những sáng tạo hay ho từ mã vạch QR...

Tiếp nối phần Ứng dụng bá đạo cho "mã vạch QR", mời bạn xem tiếp các sáng tạo thú vị từ loại mã vạch hay ho này...

ĐỒ ĂN

Măm măm bánh quy mã QR

Sáng tạo mã vạch thú vị khiến bạn "tròn mắt" 1

Sáng tạo mã vạch thú vị khiến bạn "tròn mắt" 2
QKies là kết quả của sự hợp tác giữa một công ty thực phẩm và trung tâm nghiên cứu trí tuệ nhân tạo Đức DFKI. Loại bánh quy này được phủ kem trắng in mã QR đen về mọi thứ, từ lời mời đám cưới đến danh thiếp công ty, tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng.
Bánh Cupcake QR

Sáng tạo mã vạch thú vị khiến bạn "tròn mắt" 3
Mã QR đính kèm cupcake là sáng kiến của một tiệm bánh có trụ sở tại Montreal, Canada. Nhờ cải tiến hết sức đơn giản này mà các thực khách có thể vừa măm bánh vừa thu thập một số thông tin thú vị trong nhiều lĩnh vực.

Mã QR xếp bởi bánh Oreo

Sáng tạo mã vạch thú vị khiến bạn "tròn mắt" 4
Với mã QR này, cần đến 441 chiếc bánh quy và 35 trong số đó sẽ tự động “biến hình” vì rơi vào khoảng trắng. Mã QReo khi được quét sẽ liên kết đến một website dành cho những ai có chung “tình yêu” với bánh quy Oreo.


KIẾN TRÚC

“Mê cung” mã QR

Sáng tạo mã vạch thú vị khiến bạn "tròn mắt" 5
Tác phẩm kiến trúc này khiến người xem phải choáng ngợp và “hoa mắt” bởi độ lộng lẫy và kỳ công của nó với vô số mã QR phủ kín trên toàn bộ bề mặt, sàn, trần và tường.

Sáng tạo mã vạch thú vị khiến bạn "tròn mắt" 6

Sáng tạo mã vạch thú vị khiến bạn "tròn mắt" 7
Khi quét mã QR, du khách sẽ được giới thiệu về Skolkovo - một thành phố tương lai đang trong kế hoạch xây dựng của Nga.

Sáng tạo mã vạch thú vị khiến bạn "tròn mắt" 8
Skolkovo ở gần thủ đô Moscow sẽ được khánh thành vào năm 2017, tập trung hơn 500 công nhân thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin, năng lượng nguyên tử, hàng không vũ trụ... cộng thêm một trường đại học và ký túc xá.


QUẢNG CÁO

Mã vạch cho…bò sữa

Những người nông dân ở Somersby, Anh quyết định đánh dấu đàn bò của mình bằng mã QR sử dụng công nghệ phun sơn. Ý tưởng này vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và bò được sơn một mã QR duy nhất: Lady Shamrock.

Sáng tạo mã vạch thú vị khiến bạn "tròn mắt" 9
Jane Barnes và chồng cô muốn nâng cao nhận thức về việc chăn nuôi bò sữa. Scan bò với smartphone sẽ cung cấp cho bạn thông tin về thời gian vắt sữa, thực phẩm yêu thích và cách chăm sóc bò.

Mã QR “hiện hình” khi Mặt trời lên đỉnh

Đây là một trong những ứng dụng thông minh nhất của mã QR mà con người có thể nghĩ ra. Một hãng bán lẻ ở Seoul, Hàn Quốc đã khai trương chiến dịch “Sunny Sale” nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng trong giờ ăn trưa.

Sáng tạo mã vạch thú vị khiến bạn "tròn mắt" 10

Sáng tạo mã vạch thú vị khiến bạn "tròn mắt" 11
“Linh hồn” của chiến dịch quảng cáo này là một mã QR ba chiều được tạo nên bằng vật liệu đơn giản. Lợi dụng đặc điểm của ánh sáng và hiện tượng khuất bóng, mã QR chỉ “hiện hình” đầy đủ để có thể scan khi Mặt trời lên đỉnh (khoảng 12h - 13h).

Sáng tạo mã vạch thú vị khiến bạn "tròn mắt" 12
Sau khi được khách hàng “canh chuẩn” và scan, mã QR kích hoạt chương trình “Sunny Sale” với khuyến mãi trực tiếp và phiếu giảm giá.

Sáng tạo mã vạch thú vị khiến bạn "tròn mắt" 13
Nhờ chiến dịch ấn tượng này, hãng bán lẻ nói trên đã tăng 58% thành viên, 25% doanh số bán hàng và thu hút sự chú ý mạnh mẽ của dư luận.

Bảng mã QR lớn nhất thế giới

Sáng tạo mã vạch thú vị khiến bạn "tròn mắt" 14
Bảng mã “bé bự” này là tác phẩm của gia đình Kraay ở Lacombe, Alberta (Canada). Nó được xây dựng trên nền cánh đồng ngô rộng hơn 3ha và khi được quét sẽ tự động chuyển đến website nông trại nhà Kraay. Có lẽ máy bay trực thăng và smartphone mới đủ sức scan mã QR được ghi tên vào sách kỷ lục Guiness này.

CÔNG TY TNHH BAO BÌ HẠNH PHÚC

TEL :  0988.955.988  (ANH PHÚC) 

Đường số 10,KCN Sóng Thần 1,Dĩ An,Bình Dương

Web    :   http://baobinhuapp.com/
              http://daydaipp.com/
              xuanphuc68@yahoo.com



Hãy like Facebook của Bao Bì Hạnh Phúc để được cập nhật những bài viết mới nhất và cảm hứng thiết kế mỗi ngày