Thi thiết kế biểu tượng Chương trình bình ổn thị trường

Thi thiết kế biểu tượng Chương trình bình ổn thị trường
Sở Công thương TPHCM đã chính thức phát động cuộc thi thiết kế biểu tượng (logo) Chương trình bình ổn thị trường.

Mục đích cuộc thi nhằm xét chọn một biểu tượng đặc trưng, sử dụng riêng cho Chương trình bình ổn thị trường TPHCM. Đồng thời quảng bá, xây dựng hình ảnh, dấu hiệu nhận diện Chương trình bình ổn thị trường TP, qua đó, góp phần tạo sức lan tỏa sâu rộng trong nhân dân về hiệu quả và ý nghĩa của chương trình. Với logo này sẽ hạn chế các hành vi lợi dụng tên gọi, thương hiệu của chương trình để gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng, ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của chương trình. Đối tượng tham dự là công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên, có đủ năng lực hành vi và năng lực pháp luật.

Về tiêu chí xét chọn, tác phẩm dự thi phải đạt các tiêu chí: tác phẩm dự thi phải thể hiện được những nét đặc trưng của Chương trình bình ổn thị trường và mang bản sắc riêng của TPHCM; tác phẩm dự thi thể hiện tính mỹ thuật, sáng tạo, độc đáo, dễ nhớ, dễ nhận biết, ấn tượng với người xem và chứa đựng nét đặc trưng nhất của Chương trình bình ổn thị trường tại TPHCM; tác phẩm có khả năng sử dụng thuận tiện (có thể sao chép, phóng to, thu nhỏ, đảm bảo độ phân giải đồng đều, sắc nét khi đưa vào máy vi tính, truyền qua fax và có thể thể hiện được trên nhiều chất liệu). Mặt khác, tác phẩm dự thi không trùng lặp, không gây nhầm lẫn với các biểu tượng của các tổ chức khác; không vi phạm thuần phong mỹ tục văn hóa Việt Nam.

Mỗi đối tượng dự thi chỉ được gửi tham dự 1 tác phẩm. Hồ sơ dự thi bao gồm: mẫu tác phẩm dự thi (thể hiện trên mặt giấy trắng, khổ A4, mặt sau tác phẩm ghi rõ họ, tên, địa chỉ, số điện thoại người tham dự); đĩa CD có chứa mẫu logo dự thi; bản thuyết minh tác phẩm (trình bày không quá 300 từ), nêu bật được ý nghĩa của tác phẩm dự thi; bản sao chứng minh nhân dân. Tất cả bỏ vào 1 phong bì lớn, bên ngoài ghi rõ “Tác phẩm tham gia Cuộc thi Thiết kế biểu tượng Chương trình bình ổn thị trường TPHCM” và ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại.
Các hồ sơ không đoạt giải sẽ không được hoàn trả. Tác phẩm đoạt giải thuộc quyền sở hữu của Chương trình bình ổn thị trường. Ban tổ chức có quyền sử dụng và không phải trả bất kỳ chi phí nào ngoài các giải thưởng được nêu ở trên cho người dự thi. Tác giả có tác phẩm dự thi phải chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm, ban tổ chức không chịu trách nhiệm nào về tranh chấp liên quan đến bản quyền tác phẩm dự thi.

Quy trình xét giải bao gồm: Vòng sơ tuyển ban tổ chức sẽ chọn ra 20 tác phẩm vào vòng chung kết và chấm giải. Thang điểm đánh giá theo từng tiêu chí của tác phẩm dự thi với thang điểm tối đa là 100 điểm. Cơ cấu giải thưởng: 1 giải nhất trị giá 15 triệu đồng; 1 giải nhì trị giá 10 triệu đồng; 1 giải ba trị giá 7 triệu đồng.
Nơi nộp hồ sơ dự thi: Các đối tượng đáp ứng các quy định trên đây nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện tại các địa điểm sau đây: Phòng Quản lý Thương mại, Sở Công thương, lầu 3, số 163 Hai Bà Trưng, quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (08)38296389 - (08)38291670 hoặc 012.678.16.036 (gặp anh Hàn Dũng).
Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 15-7-2013 đến hết ngày 23-8-2013 (hồ sơ gửi qua bưu điện, ngày nộp hồ sơ là ngày ghi trên dấu bưu điện).
Thời gian chấm giải: từ ngày 24-8-2013 đến hết 29-8-2013
Công bố kết quả và trao thưởng: ngày 30-8-2013



Mọi chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH BAO BÌ HẠNH PHÚC

Tel :  0988.955.988  (anh Phúc) 
Đường số 10,KCN Sóng Thần 1,Dĩ An,Bình Dương

           http://daydaipp.com/

             xuanphuc68@yahoo.com