Giải thưởng Kantar Information is Beautiful 2013

Kantar Information is Beautiful là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp của diễn họa dữ liệu (Data visualization), đồ họa thông tin (infographic) và nghệ thuật thông tin (information art). Deadline: 30/08/2013


Giải thưởng Kantar Information is Beautiful 2013

I/ Thể lệ Giải thưởng Kantar Information is Beautiful 2013:


Giải thưởng Kantar Information is Beautiful được thành lập từ năm 2012 bởi nhà báo David McCandless, Anh. Năm nay, giải thưởng có 6 hạng mục cho các nhà thiết kế tham dự:


Dữ liệu báo chí (data Journalism)

Diễn họa dữ liệu (data visualization)

Đồ họa thông tin (inforgraphic/ information design)

Diễn họa tương tác (interactive visualization)

Đồ họa chuyển động (motion infographic)

Website

Mỗi bài dự thi là 1 tác phẩm riêng rẽ, cuộc thi không chấp nhận bài dự thi tổng hợp.

Không có giới hạn về thời gian tạo ra tác phẩm tham dự, tuy nhiên những tác phẩm dự thi năm 2012 sẽ không được tái tham gia cuộc thi năm nay.

Giám khảo sẽ đánh giá tác phẩm dự thi trên 4 tiêu chí: sự hợp lý, tính nguyên gốc, vẻ đẹp và có đạt được mục tiêu không.

Phí dự thi:

$10 đối với sinh viên

$20 với các nhà thiết kế cá nhân

$76 với các doanh nghiệp/ hãng thiết kế

Deadline: ngày 30 tháng 8 năm 2013

II/ Cách thức tham gia:


Trước khi tham dự Giải thưởng Kantar Information is Beautiful 2013, các bạn hãy chuẩn bị những tài liệu sau: web link và/ hoặc file ảnh đã sẵn sàng để đăng tải; bản mô tả tác phẩm tối đa 500 từ; chi phí dự thi. Nếu bạn dự thi với URL, hãy đảm bảo trang web đó tối thiểu 1024 pixels chiều rộng, 72dpi. Nếu tác phẩm của bạn có ngôn ngữ không phải tiếng Anh, hãy gửi bản gốc và 1 bản dịch qua email về editor@informationisbeautifulawards.com
Các bài dự thi xin gửi về informationisbeautifulawards.com/enter

III/ Giải thưởng:


Với mỗi hạng mục Giải thưởng Kantar Information is Beautiful 2013, cuộc thi sẽ trao 3 giải: Vàng $1000, Bạc $500 và Đồng $250. Ngoài ra cuộc thi cũng trao những giải thưởng đặc biệt gồm: Giải dành cho tác phẩm đẹp nhất $5000; các giải sau đây $2000/ giải: giải vẽ, giải đóng góp cá nhân xuất sắc nhất, giải sinh viên, giải doanh nghiệp, giải bình chọn của khán giả. Những người thắng cuộc sẽ được tham gia một buổi lễ trao giải tại Luân Đôn diễn ra vào ngày 28 tháng 11 năm 2013. Những người thắng cuộc cũng nhận được 1 cúp và 1 bản copy của cuốn sách “Information is Beautiful” xuất bản năm 2010. Cuộc thi sẽ gửi email thông báo tới người thắng cuộc và đợi phản hồi trong 3 tuần kể từ ngày thông báo được gửi.

Mời các bạn xem thông tin chi tiết về cuộc thi ở đây. 

Xem thêm tại www.designs.vn
Hãy like Facebook của Bao Bì Hạnh Phúc để được cập nhật những bài viết mới nhất và cảm hứng thiết kế mỗi ngày.