Dây đai nhựa PP buộc gạch,ngói,vật liệu xây dựng

Dây đai nhựa PP buộc gạch,ngói, vật liệu xây dựng 

Công ty TNHH Bao Bì Hạnh Phúc chuyên sản xuất và cung cấp các loại  dây đai nhựa PP dùng để buộc gạch, ngói, vật liệu xây dựng…

Dây đai PP buộc gạch,ngói,vật liệu xây dựng
Gạch là loại sản phẩm có trọng lượng nặng, khi sắp xếp từng kiện gạch cần sự chắc chắn, đảm bảo an toàn. Để không bị đổ, vỡ, xê dịch, các nhà sản xuất và cung cấp gạch đã lựa chọn loại dây đai nhựa pp rất tiện ích để buộc các kiện gạch của mình.

Dây đai nhựa PP sản xuất được làm từ chất liệu nhựa dẻo, dai, bền, đẹp đáp ứng được yêu cầu chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao. Dây đai nhựa PP có tính ưu việt như: Giá thành tốt, an toàn, khó bị phai màu, có thể in chữ trên dây đai giúp quá trình sản xuất phân loại sản phẩm tốt và hơn nữa góp phần xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp sản xuất gạch.
Với năng lực và kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực hạt nhựa , chúng tôi hoàn toàn chủ động và kiểm soát được chất lượng từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm đầu ra. Dây đai cung cấp vừa an toàn, bền, đẹp lại có thể góp phần quảng bá thương hiệu với chi phí thấp, giúp khách hàng biết tới sản phẩm của doanh nghiệp nhanh nhất!




Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp các dụng cụ, máy móc và phụ kiện hỗ trợ cho quá trình đai kiện hàng, đóng đai bằng tay đảm bảo đáp ứng yêu cầu của quý khách!
Đến với Công ty TNHH Bao Bì Hạnh Phúc quý khách sẽ có được những giải pháp đai kiện hàng tối ưu nhất. thông tin chi tiết quý khách có thể truy cập địa chỉ website: www.daydaipp.com
Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH Bao Bì Hạnh Phúc

Tel : 0988.955.988 (anh Phúc) 
Đường số 10,KCN Sóng Thần 1,Dĩ An,Bình Dương
Web : http://baobinhuapp.com/
            xuanphuc68@yahoo.com