Cuộc thi ảnh di sản Việt Nam 2013

Cuộc thi ảnh di sản Việt Nam 2013
Cuộc thi sáng tác ảnh mang chủ đề Di sản Việt nam – Vietnam Heritage Photo Awards 2013 là một trong những hoạt động hướng kỷ niệm Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam 23 tháng 11 năm 2013
Cuộc thi do tạp chí Vietnam Heritage và Hội Di sản Văn Hóa TPHCM ( trực thuộc HỘI DI SẢN VĂN HÓA VIỆT NAM) tổ chức, nhằm kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng trong và ngoài nước phát hiện và chia sẻ những giá trị di sản thiên nhiên, văn hóa Việt Nam cần gìn giữ, bảo tồn. (Di sản thiên nhiên, Di sản văn hoá vật thể (kiến trúc, điêu khắc, hội hoạ, thủ công mỹ nghệ, làng nghề…); Di sản văn hoá phi vật thể (âm nhạc, ca múa, lễ hội, trò chơi dân gian, tín ngưỡng, tôn giáo…)



Vietnam Heritage Photo Awards 2013 tìm kiếm những tác phẩm ảnh về thiên nhiên, đất nước, con người - những câu chuyện về di sản bằng hình ảnh để đăng tải trên tạp chí Vietnam Heritage, website vietnamheritage.com.vn; Ipad và facebook vietnamheritage; và phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh thành tổ chức các triển lãm tại các trung tâm du lịch lớn, cùng hướng tới kỷ niệm ngày Di sản văn hóa Việt Nam, chia sẻ với bạn đọc và công chúng những khoảnh khắc, góc nhìn của các tác giả trong và ngoài nước về đề tài di sản Việt nam.

Đối tượng tham gia


Mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài từ 18 tuổi trở lên;

Thành viên Ban Tổ Chức và Ban Giám Khảo không tham dự cuộc thi.

anh di san

Quy định ảnh dự thi


+ Ảnh dự thi là ảnh màu hoặc đen trắng, bằng file (jpg) có độ phân giải 300 Dpi, 3MB. Mỗi tác giả có thể gửi dư thi ảnh đơn hay ảnh bộ, số lượng không hạn chế.
+ Mỗi ảnh cần kèm theo chú thích (xin nêu rõ thời gian, địa điểm, nhân vật, tên gọi của tác phẩm, tên tác giả). Ảnh có thể kèm theo bài viết của tác giả.; Không chấp nhận ảnh được xử lý kỹ thuật làm thay đổi nội dung và bản chất sự việc; Người tham gia chương trình đảm bảo và tự chịu trách nhiệm về hình ảnh dự thi không vi phạm qui định pháp luật, không trái ngược với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam; không vi phạm luật bản quyền.


Ảnh dự thi xin gửi tới email: vietnamdisan@gmail.com,
Hoặc gửi đĩa hình đến

Tòa soạn Tạp chí Vietnam Heritage,
15A/28 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam.
Tel: 08- 38272749 (Thư ký trực Kha Tú Anh Mobile: 098426 7355)

hoặc Văn phòng Hội Di sản Văn hóa Việt Nam
- số 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.;

Thư ký trực Huỳnh Như- Mobile 0977104261)


Thời gian


+ Hạn cuối cùng gửi tác phẩm dự thi: ngày 15 tháng 9 năm 2013
+ Thời gian triển lãm ảnh chọn lọc: Dự kiến từ ngày 24 tháng 10 năm 2013 đến cuối tháng 11/2013, dự kiến Triển lãm tại các thành phố, trung tâm du lịch: Thành phố Hồ Chí Minh, Phan Thiết, Nha Trang, Hội An, Đà nẵng, Huế, Hạ Long, Hà Nội, Pleiku, Bạc Liêu, Cần Thơ, Đà lạt, Vũng tàu…..

+ Lễ tổng kết - trao giải thưởng: Thứ Năm ngày 21 tháng 11 năm 2013, tại khách sạn Rex - thành phố Hồ Chí Minh.

Giải thưởng
 

+ 1 Giải đặc biệt: Máy ảnh Canon EOS7D Máy in PIXMA iP7270
+ 1 Giải nhất: Máy ảnh Canon EOS60D Máy in Selphy CP900
+ 1 Giải nhì: Máy ảnh Canon Powershot N Máy in Selphy CP900
+ 1 Giải ba: Máy ảnh Canon Ixus 132 Máy in Selphy CP900
+ 16 Giải khuyến khích: vouchers nghỉ dưỡng tại khách sạn và resort sang trọng ở Việt Nam