Bao bì mới cho đồ uống Cocktail dùng tại nhà

Bao bì mới cho đồ uống Cocktail dùng tại nhà
 Nhằm phục vụ nhu cầu các khách hàng muốn uống cốc-tai (*cocktail) tại nhà, hãng sản xuất rượu Waldemar Behn đã thỏa mãn nhu cầu này một cách dễ dàng nhờ một loại bao bì mềm mới do nhà sản xuất chuyên nghiệp bao bì và màng, Bischof + Klein sản xuất.

Dưới nhãn hiệu "Todd's Push & Chill", hảng Waldemar Behn đưa ra thị trường 6 loại cốc-tai nổi tiếng từ loại Cosmopolitan, MaiTai, Sex on the beach tới Tequila Sun Rise, được đựng trong túi “ShakerPouch” một loại túi lắc được, khách hàng chỉ cần ép lên túi và lắc đều trước khi thưởng thức ly cốc-tai tươi mát đã được ướp lạnh trước đó.  
Bao bì hình ống-đứng, nó tách rời thành phần rượu và nước cốt trái cây cho đến khi sẵn sàng uống. Hai thành phần rượu và nước cốt trái cây chỉ được trộn vào nhau khi được ép và tỏa mùi hương ngay trước khi uống. Điều vui thích đem lại cho khách hàng khi qua cửa sổ trên bao bì nhìn thấy sự “bùng nổ” của bột trái cây khi thành phần của rượu được hòa vào.

Hình dáng túi cốc-tai như bình đựng gọn đẹp, là dạng túi đứng bao gồm nhiều lớp màng ghép được in ống đồng chất lượng cao. Túi được đục răng cưa bằng tia la-de (laser) và cán nổi giúp túi mở/xé dễ dàng. Mặt trong túi không in và được ghép màng nhôm ngăn sáng, bảo vệ sự tươi mát của bột trái cây và giữ được mùi hương.

Bao bì “ShakerPouch” với trọng lượng 9g, tương đương với ½ nữa lát chanh trong ly cốc-tai. Túi không chỉ nhẹ tiết kiệm năng lượng mà còn tiết kiệm chi phí trong vận chuyển. Nguyên liệu dùng sản xuất túi có thể tái chế và đưa vào sản xuất lại.    

Ghi chú: (*cocktail) Loại đồ uống gồm rượu mạnh pha với nước trái cây.

Theo packwebasia.com (Thúy Loan lược dịch)-03/2013
Xem thêm sản phẩm khác

CÔNG TY TNHH BAO BÌ HẠNH PHÚC

Tel :  0988.955.988  (anh Phúc) 
Đường số 10,KCN Sóng Thần 1,Dĩ An,Bình Dương

           http://daydaipp.com/
             xuanphuc68@yahoo.com
Hãy like Facebook của Bao Bì Hạnh Phúc để được cập nhật những bài viết mới nhất và cảm hứng thiết kế mỗi ngày.