Những mẫu thiết kế bao bì hiện đại tuyệt đẹp

Những mẫu thiết kế bao bì hiện đại tuyệt đẹp
Những thiết kế bao bì hiệu quả và sáng tạo không chỉ giúp bảo vệ sản phẩm, thể hiện các thông tin cần thiết mà còn thu hút người tiêu dùng, làm tăng doanh thu bán hàng. Hãy cùng tìm những ý tưởng mới qua 13 thiết kế bao bì hiện đại tuyệt đẹp dưới đây các bạn nhé.


Những thiết kế bao bì hiệu quả và sáng tạo không chỉ giúp bảo vệ, lưu trữ sản phẩm, thể hiện các thông tin cần thiết mà còn thu hút người tiêu dùng, làm tăng doanh thu bán hàng. Hãy cùng tìm những ý tưởng mới qua 13 thiết kế bao bì hiện đại tuyệt đẹp dưới đây các bạn nhé.

Thiết kế bao bì đồ uống bắt mắt bởi hình minh họa ngộ nghĩnh và màu sắc trẻ trung
Thiết kế bao bì của nhãn hiệu kem Eureka được lấy ý tưởng từ cấu trúc khoa học của kem. Những chấm tròn trên bao bì được thiết kế dựa trên cấu trúc phân tử của nước đá (kem). Thật đặc biệt và thú vị phải không



Chai rượu Absolut phiên bản đặc biệt vô cùng đẹp mắt với thiết kế bao bì thể hiện kiến trúc đặc trưng của nước Nga. 



Gây bắt sáng với sự kết hợp giữa màu bạc và màu neon, thiết kế bao bì hiện đại này thật sự nổi bật

Brushman - thiết kế bao bì đầy sáng tạo

Thiết kế hộp đựng kính rất cute và phong cách

 
Thiết kế vỏ hộp này chọn kiểu dáng cứng cáp hiện đại cùng màu xanh da trời và màu hồng để thể hiện vẻ đẹp và sự tươi mát của mùa xuân

Một thiết kế bao bì hộp đựng đồ ăn bằng bìa các tông ra mắt vào tháng 1 năm nay. Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ làm người sử dụng yêu thích. 

Một thiết kế bao bì hiện đại và độc đáo. Thiết kế này hướng đến đối tượng là giới trẻ, những người yêu thíc âm nhạc và thể thao. Chữ X tượng trưng cho ‘X-factor’ (nhân tố tiềm ẩn) & ‘X-treme’ (tột cùng), vì vậy cấu trúc thiết kế hình chữ X này rất phù hợp và hoàn toàn thuyết phục được người tiêu dùng. 


Cùng chơi trò tìm chữ với thiết kế bao bì thú vị này nhé

CÔNG TY TNHH BAO BÌ HẠNH PHÚC

Tel :  0988.955.988  (anh Phúc) 
Đường số 10,KCN Sóng Thần 1,Dĩ An,Bình Dương

           http://daydaipp.com/
             xuanphuc68@yahoo.com