Dây đai PP kiện hàng xuất nhập khẩu

Dây đai nhựa PP kiện hàng xuất nhập khẩu

Mỗi hàng hóa trước khi đưa đi xuất khẩu cần được đai kiện chắc chắn. Sử dụng dây đai kiện hàngxuất khẩu là một giải pháp tối ưu nhất.


Công ty Bao Bì Hạnh Phúc là nhà sản xuất dây đai nhựa PP có uy tín trên thị trường Việt Nam. Dây đai nhựa PP mà chúng tôi cung cấp được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên sinh đảm bảo chất lượng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Italia. Với trang thiết bị hiện đại chúng tôi đã sản xuất ra những loại dây đai với chất lượng đảm bảo nhất, kích cỡ, màu sắc chủng loại đa dạng phong phú. Chúng tôi nhận đặt hàng theo thông số kỹ thuật mà quý khách hàng yêu cầu để phù hợp với loại hàng hóa của quý khách.



Hàng hóa khi xuất khẩu rất cần đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, không chỉ hàng hóa đáp ứng đầy đủ về yêu cầu kỹ thuật mà cả trong đai kiện hàng cũng rất cần đảm bảo đúng quy cách, tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế đề ra.
Đối với loại dây đai nhựa mà Công ty Bao Bì Hạnh Phúc sản xuất và cung cấp, luôn đáp ứng các yêu cầu thông số kỹ thuật theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Chúng tôi là nhà sản xuất nên loại dây đai của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.



Quý khách hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để có được những loại dây đai kiện hàng tối ưu nhất. Liên hệ ngay để nhận được sự tư vấn hiệu quả và tiết kiệm chi phí ch0 doanh nghiệp mình nhất.
Hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng
Mọi chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH BAO BÌ HẠNH PHÚC

Tel :  0988.955.988  (anh Phúc) 
Đường số 10,KCN Sóng Thần 1,Dĩ An,Bình Dương

           http://daydaipp.com/
             xuanphuc68@yahoo.com