8 công cụ thiết kế logo online hay nhất

8 công cụ thiết kế logo online hay nhất
Những công cụ thiết kế logo online sau nhìn chung khá đơn giản, dễ sử dụng và thích hợp với những người thiết kế logo không chuyên.
Bạn, Nga Phan và 16 người khác thích điều này.

thiet_ke_logo_online
LogoEase là một trang web trực tuyến giúp bạn tạo mẫu thiết kế logo miễn phí chỉ trong vài phút. Sau khi thiết kế logo online trên LogoEase bạn có thể lưu mẫu thiết kế logo của mình dưới nhiều định dạng khác nhau như EPS, PNG, JPG và TIFF. Có hàng trăm hình ảnh và font chữ để bạn tham khảo, sử dụng. Bạn có thể biến đổi layout thiết kế, màu sắc và font chữ theo ý mình một cách khá dễ dàng.
thiet_ke_logo_online
LogoSnap cung cấp rất nhiều logo miễn phí cho bạn. Công cụ thiết kế logo online này giúp bạn tạo ra logo và danh thiếp với nhiều lựa chọn khác nhau. Bạn cần đăng ký để có thể lưu thiết kế logo của mình. Bạn cũng có thể lưu tất logo dưới nhiều định dạng để phục vụ cho việc in ấn và thiết kế web.
thiet_ke_logo_online
CoolArchive - một trang thiết kế logo online cung cấp nhiều logo chất lượng cho thiết kế web của bạn. Bạn có thể quyết định màu sắc, layout, font chữ và kích cớ một cách dễ dàng. CoolArchive chứa rất nhiều “nguyên liệu” để bạn thiết kế logo online như font, icon, texture, hình ảnh đồ họa, các thanh, button…
 4. OnlineLogo Maker 
thiet_ke_logo_online
OnlineLogo Maker  là một trang thiết kế logo trực tuyến rất dễ sử dụng, bạn không cần kỹ năng gì phức tạp. OnlineLogo Maker thật sự rất phù hợp với những chủ doanh nghiệp nhỏ hay các trang web nhỏ không muốn bỏ nhiều tiền vào việc thiết kế logo.
thiet_ke_logo_online
Bạn phải đăng ký tài khoản email mới có thể sử dụng được trang thiết kế logo online LogoMaker. Ngoài ra bạn không thể download hoặc copy thiết kế logo của mình về máy tính mà chỉ có thể lưu trữ nó trên trang web này.
thiet_ke_logo_online
FlamingText là một trang thiết kế logo online mà bạn có rất nhiều font chữ để lựa chọn. Thích hợp để thiết kế chữ kỹ cho email hoặc sử dụng trên trang web.
 7. LogoYes 
thiet_ke_logo_online
Công cụ thiết kế logo trực tuyến LogoYes này cho phép bạn tự do thiết kế logo mà không cần nhờ đến bất kỳ sự trợ giúp nào khác. Đây một công cụ thiết kế logo online rất phù hợp với những ai muốn kiểm soát cả quá trình thiết kế logo.
thiet_ke_logo_online
 LogoType Maker - một trang web thiết kế logo online được nhiều người yêu thích với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và có thể tạo ra những logo nhìn rất chuyên nghiệp.
(Theo Designs)

CÔNG TY TNHH BAO BÌ HẠNH PHÚC

TEL :  0988.955.988  (ANH PHÚC) 

Đường số 10,KCN Sóng Thần 1,Dĩ An,Bình Dương

Web    :   http://baobinhuapp.com/
              http://daydaipp.com/
              xuanphuc68@yahoo.com



Hãy like Facebook của Bao Bì Hạnh Phúc để được cập nhật những bài viết mới nhất và cảm hứng thiết kế mỗi ngày